The Definitive Guide to rượu vang chile

Wiki Article

Hotline: 0908671457 Liên hệ Company Sản phẩm mới Thương Helloệu Sản phẩm đã xem So sánh sản phẩm

Trong lĩnh vực sản xuất rượu vang, Chile đứng thứ seven thế giới về sản lượng rượu vang và thứ 5 thế giới về xuất khẩu rượu vang với khoảng 250 nhà sản xuất và xuất khẩu, chiếm five% kim ngạch xuất khẩu rượu vang trên toàn thế giới. Loại nho phổ biến nhất là Cabernet Sauvignon, Merlot và Carmenère.

Nút bần Chile Chile là one trong 10 quốc gia sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới với những chai vang hảo hạng bậc nhất.

Th11 Tủ rượu tốt đảm bảo rượu vang “trăm năm không hư” Chức năng bình luận bị tắt ở Tủ rượu tốt đảm bảo rượu vang “trăm năm không hư” 06

Với những chia sẻ của Winecity về các loại rượu vang Chile đã phần nào giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về rượu vang Chile có mặt trên thị trường hiện nay trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Gran Reserva: Loại vang ngon hoặc thường là rất ngon. Rượu vang thường được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi từ twelve-18 tháng kể từ khi thu hoạch nho.

Cũng chính vì vậy mà những chai rượu vang Chile đều có hương vị rất dễ uống, dễ cảm nhận, thích hợp cho mọi đối tượng người sử dụng.

Giống như nhiều quốc gia sản xuất rượu vang khác trong suốt thời gian qua, Chile đã đạt được những bước tiến to lớn trong ngành sản xuất rượu vang của mình như

Phía Nam Chile là một vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới với nhiệt độ trung bình tương đối thấp và có nhiều mưa. Khu vực này gây chú ý bởi trồng được nhiều giống nho đa dạng về hương vị và điểm đặc biệt ở rượu vang của vùng này là được ủ dưới đáy biển chứ không được ủ trong hầm như những vùng khác để cho ra hương vị riêng biệt.

Thung lũng trung tâm Chile chính là thủ phủ của ngành công nghiệp sản xuất rượu vang và đặt biệt nổi tiếng với giống nho Sauvignon Blanc.

Lịch sử của rượu vang Chile bắt đầu từ những năm 1800, khi những người di cư từ Châu Âu mang theo một số giống nho khác tới, đặc biệt là từ Bordeaux, góp phần tạo nên sự đa dạng giống nho.

Cuối những năm eighty, các nhà sản xuất vang Chile đã nhận thấy rằng phải đưa loại đồ uống này ra thế giới.

Phần lớn hương thơm và đặc tính có trong các loại rượu vang Chile được quyết định bởi giống nho dùng để sản xuất ra rượu.

Rượu vang Cabernet Sauvignon có Giá rượu vang Chile cao cấp lẽ là những hương vị nổi tiếng của Chile. Nhiều người còn khẳng định rằng: Có những thời điểm nho Cabernet Sauvignon ở đây còn có chất hơn cả ở Bordeaux.

Report this wiki page